SEO thật đơn giản với
XOVI NOW từ Ngôi Sao Số

Từ khóa

Hơn 100 triệu từ khóa cho tối ưu SEO ấn tượng

  • Lấy dữ liệu từ khóa toàn diện
  • Tìm hiểu xem trang web của bạn được xếp hạng từ khóa nào
  • Xác định các từ khóa hứa hẹn để có lưu lượng truy cập tốt hơn
  • Phân tích từ khóa và thứ hạng của đối thủ cạnh tranh
  • So sánh thị trường quốc tế
  • Lợi nhuận từ cơ sở dữ liệu từ khóa hơn 100 triệu

Cố vấn

Nhận, quản lý và giải quyết các nhiệm vụ để cải thiện trang web của bạn

  • Trình quản lý tác vụ kiểu Kanban
  • Các nhiệm vụ được tùy chỉnh và ưu tiên
  • Hướng dẫn chi tiết và thông tin bổ sung
  • Không cần kiến thức chuyên môn
  • Cập nhật hàng tuần

Trình theo dõi thứ hạng

Theo dõi thứ hạng của bạn và của đối thủ cạnh tranh

  • Theo dõi thứ hạng thiết yếu hàng tuần hoặc hàng ngày
  • Xếp hạng địa phương cho các doanh nghiệp truyền thống
  • Xếp hạng quốc tế cho các công ty toàn cầu
  • Theo dõi đối thủ cạnh tranh của bạn
  • Theo dõi thứ hạng từ khóa hoặc các trang chuyên dụng

Kiểm tra trang web

Kiểm tra nền tảng kỹ thuật của trang web của bạn

  • Kiểm tra trang web tự động hàng tuần
  • Kiểm tra trang web kỹ thuật
  • Kết quả được ưu tiên
  • Hiển thị những cải tiến
  • Đã dịch kết quả sang nhiệm vụ cố vấn

Trình tối ưu hóa văn bản

Cải thiện thứ hạng của bạn bằng cách tối ưu hóa nội dung dựa trên dữ liệu

  • So sánh văn bản của bạn với 10 kết quả hàng đầu của Amazon™ và Google™
  • Tăng chất lượng nội dung theo cách được hướng dẫn
  • Thêm, tăng hoặc giảm từ khóa theo hướng dẫn

Đo điểm chuẩn

Phân tích đối thủ cạnh tranh, so sánh hiệu suất và cải thiện SEO của bạn

  • Khám phá các tên miền chia sẻ thứ hạng cho cùng một từ khóa
  • Xác định người dẫn đầu niche của bạn
  • So sánh thứ hạng từ khóa của hai hoặc nhiều tên miền
  • Theo dõi và so sánh thứ hạng của đối thủ cạnh tranh đối với các từ khóa quan trọng
  • Theo dõi và so sánh điểm số khả năng hiển thị

Là Freelancer

XOVI NOW được thiết kế để cung cấp giá trị ngay lập tức cho trang web cá nhân của bạn hoặc trang web của khách hàng của bạn, từ kiểm tra trang web ban đầu thông qua các đề xuất cho đến cải thiện kết quả công cụ tìm kiếm của bạn.

Doanh nghiệp vừa và nhỏ

Bạn không cần phải là chuyên gia SEO để cải thiện thứ hạng Google cho doanh nghiệp của mình. XOVI NOW sẽ xác định những từ khóa tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn kinh doanh đồng thời theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh.

Tùy chọn giá linh hoạt với
Đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày
Dự án
Tài khoản có toàn quyền truy cập
Tài khoản chỉ đọc
Đo điểm chuẩn của đối thủ cạnh tranh
Đối thủ cạnh tranh trên mỗi dự án
Nghiên cứu từ khóa
Trình theo dõi thứ hạng
Thu thập thông tin từ khóa
Kiểm tra từ khóa
Kiểm tra trang web
Các trang cần thu thập thông tin (Pages to crawl)
Cố vấn SEO (SEO Advisor)
Tối ưu hóa văn bản SEO (SEO Text Optimizer)
Xovi Now Starter
375,000/tháng
1 Dự án
1 Tài khoản có toàn quyền truy cập
0 Tài khoản chỉ đọc
Đo điểm chuẩn của đối thủ cạnh tranh
2 Đối thủ cạnh tranh trên mỗi dự án
Nghiên cứu từ khóa
Trình theo dõi thứ hạng
500 Thu thập thông tin từ khóa
Weekly Kiểm tra từ khóa
Kiểm tra trang web
500 per project Các trang cần thu thập thông tin (Pages to crawl)
Cố vấn SEO (SEO Advisor)
Tối ưu hóa văn bản SEO (SEO Text Optimizer)
Xovi Now Professional
1,550,000/tháng
5 Dự án
2 Tài khoản có toàn quyền truy cập
1 Tài khoản chỉ đọc
Đo điểm chuẩn của đối thủ cạnh tranh
3 Đối thủ cạnh tranh trên mỗi dự án
Nghiên cứu từ khóa
Trình theo dõi thứ hạng
2500 Thu thập thông tin từ khóa
Up to Daily Kiểm tra từ khóa
Kiểm tra trang web
10k per project Các trang cần thu thập thông tin (Pages to crawl)
Cố vấn SEO (SEO Advisor)
Tối ưu hóa văn bản SEO (SEO Text Optimizer)

Các câu hỏi thường gặp

SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization. Đây là một chiến lược tiếp thị trực tuyến thiết yếu nhằm hướng khách hàng tiềm năng đến trang web của bạn. Mục tiêu của nó là để tối ưu hóa một trang web nhằm đạt được vị trí hàng đầu cho các từ khóa đã chọn trên công cụ tìm kiếm. Mục tiêu này đạt được bằng cách sử dụng các biện pháp một cách chiến lược để cải thiện thiết lập kỹ thuật và nội dung của trang web cũng như thu thập các liên kết ngược từ các tên miền khác.

SEO được chia thành ba danh mục chung:

  1. Từ khóa và thứ hạng
  2. SEO trên trang
  3. SEO ngoài trang

SEO chuyên gia áp dụng các biện pháp nhằm đáp ứng các yếu tố xếp hạng của công cụ tìm kiếm đối với từng danh mục. Công cụ tìm kiếm sử dụng các yếu tố xếp hạng để xác định vị trí mà nó liệt kê một trang web trong kết quả tìm kiếm.

Mỗi ngày, hàng triệu người sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm thông tin hoặc dịch vụ từ mọi khía cạnh của cuộc sống: Công thức nấu ăn, hướng dẫn, sản phẩm, chuyến bay, điều hướng, vé, giải trí, v.v. Hầu hết mọi người điều hướng web bằng công cụ tìm kiếm để tìm câu trả lời cho câu hỏi và giải pháp cho những thách thức của họ.

Một nghiên cứu cho thấy rằng 68% lưu lượng truy cập web đến từ các công cụ tìm kiếm . 53% lưu lượng truy cập này có nguồn gốc từ tìm kiếm không phải trả tiền—kết quả tìm kiếm không phải là quảng cáo (tìm kiếm có trả tiền) và có thể được cải thiện thông qua SEO.

Nói cách khác từ, tìm kiếm không phải trả tiền (SEO) và tìm kiếm có trả tiền (SEA, quảng cáo trong kết quả tìm kiếm) chiếm phần lớn lưu lượng truy cập trên web.

Ngay cả khi chúng ta ngoại tuyến cũng bị ảnh hưởng đáng kể bởi các công cụ tìm kiếm: Chúng tôi sử dụng Google và Apple Maps cũng như các kết quả tìm kiếm địa phương để tìm địa điểm và dịch vụ lân cận như tiệm làm tóc, siêu thị, nhà hàng và bác sĩ. Chúng tôi chọn điểm đến dựa trên các đánh giá trực tuyến. Và chúng tôi hướng dẫn các dịch vụ dựa trên công cụ tìm kiếm hướng dẫn chúng tôi tới đó, dù là bằng ô tô , phương tiện công cộng hoặc đi bộ.

Bây giờ, hãy tưởng tượng nếu doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ của bạn không được liệt kê trong kết quả tìm kiếm. Hãy tưởng tượng mọi người không thể tìm thấy bạn trực tuyến để mua sản phẩm hoặc tìm đường đến doanh nghiệp truyền thống của bạn. Thay vào đó, rất có thể họ sẽ chọn đối thủ cạnh tranh của bạn.

Với sự trợ giúp của SEO, người dùng có thể tìm thấy doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ của bạn trực tuyến—và mua chúng. Như đã đề cập, điều đó có nghĩa là mọi người có thể tìm thấy bạn trực tuyến và ngoại tuyến cũng dễ dàng hơn nhiều.

SEO tối đa hóa cơ hội được liệt kê ở các vị trí hàng đầu cho các từ khóa quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn. Vị trí của bạn càng tốt thì càng có nhiều người tìm đến bạn trang web—tốt nhất là trên trang đầu tiên (hoặc top 10) của kết quả tìm kiếm.

Tại sao lại là Trang Một?

Câu hỏi hay. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng 31,7% số người dùng nhấp vào kết quả tìm kiếm không phải trả tiền đầu tiên (vị trí một); con số khổng lồ 75,1% tổng số lần nhấp chuyển đến ba kết quả tìm kiếm hàng đầu. Sau đó, số lần nhấp chuột giảm nhanh chóng ở mỗi vị trí tiếp theo.

Hành vi này cho thấy người dùng hiếm khi nhìn vào trang hai hoặc kết quả thấp hơn, chứ chưa nói đến nhấp vào bất kỳ kết quả nào trong số đó.

Đó là lý do tại sao các doanh nghiệp cần phải xuất hiện trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm, ít nhất là đối với các từ khóa có liên quan.

Tóm lại: Điều quan trọng đối với những người làm nghề tự do và chủ doanh nghiệp là

  1. Sở hữu một trang web hoặc bất kỳ hình thức hiện diện trực tuyến nào, ngay cả khi họ cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ ngoại tuyến
  2. Thực hiện SEO để đảm bảo họ xếp hạng trên trang một cho các từ khóa có liên quan

Từ khóa là một thuật ngữ kỹ thuật cho các truy vấn tìm kiếm (từ, cụm từ, câu và câu hỏi). Với chúng trợ giúp, người dùng tìm thấy nội dung giải đáp thắc mắc của họ và cung cấp giải pháp. Nói một cách đơn giản, từ khóa là mối liên kết giữa người dùng và trang web của bạn. Công cụ tìm kiếm so sánh từ khóa với trang web, tìm kiếm nội dung có mức độ liên quan cao nhất.

A Phần lớn SEO nằm ở việc xác định các từ khóa có tiềm năng thúc đẩy lưu lượng truy cập có liên quan đến trang web của bạn—nói cách khác là mang lại khách hàng tiềm năng. Để làm được điều đó, bạn cần xác định các cụm từ tìm kiếm (hoặc từ khóa) mà mọi người sử dụng khi tìm kiếm các ưu đãi như của bạn. Quá trình này được gọi là nghiên cứu từ khóa. Lý tưởng nhất là nghiên cứu từ khóa cung cấp cho bạn danh sách từ khóa bao gồm các truy vấn tìm kiếm trong toàn bộ hành trình của khách hàng.

Vì vậy, chúng tôi biết rằng mức độ liên quan là yếu tố quan trọng để có vị trí hàng đầu trong kết quả tìm kiếm. Để tạo nội dung có liên quan, bạn muốn xử lý chủ đề và câu hỏi xung quanh từ khóa trên một trang con hoặc URL riêng lẻ. Sau đó, hãy đảm bảo từ khóa của bạn xuất hiện ở những vị trí quan trọng trên trang của bạn.

Giả sử bạn đang kinh doanh kem. Một trong những từ khóa của bạn là < em>bánh sandwich kem s'mores. Bây giờ, bạn tập trung vào mọi thứ liên quan đến bánh mì kẹp kem s'mores.

Điều bạn muốn làm đang tạo một trang công thức làm s'mores kem sandwich nơi người dùng tìm thấy công thức, hình ảnh hoặc video dễ làm theo cũng như câu trả lời cho các câu hỏi mà họ có thể có. S'mores Ice bánh mì kẹp kem là từ khóa trọng tâm của bạn. Từ khóa này sẽ xuất hiện trong URL, tiêu đề, dòng tiêu đề, v.v. của trang.

Việc cung cấp một trang chuyên dụng và được tối ưu hóa từ khóa giúp công cụ tìm kiếm—và người dùng dễ dàng, nữa—để xác định nội dung trang của bạn là gì. Bằng cách đó, họ có thể liệt kê trang đó ở những vị trí tốt trong các kết quả tìm kiếm có liên quan.

Đầu tiên, hãy kiểm tra bảng cố vấn bằng cách nhấp vào Cố vấn ở thanh điều hướng trên cùng. Đây là bảng Kanban giúp bạn sắp xếp các nhiệm vụ của mình theo trạng thái . Nhiệm vụ của bạn được mã hóa màu theo mức độ quan trọng:

  • Đỏ: Cao. Giải quyết càng sớm càng tốt.
  • Vàng: Trung bình . Hãy sớm giải quyết những vấn đề đó.
  • Màu xanh lam: Thấp. Hãy ghi nhớ và giải quyết chúng khi bạn có thể.

Bạn có thể kéo và thả khi hoàn thành nhiệm vụ, giao nhiệm vụ cho người dùng khác (tùy theo gói của bạn) và lọc theo người được giao.

Như đã đề cập ở trên, nhiệm vụ là sự kết hợp của các biện pháp SEO cơ bản tiêu chuẩn và các vấn đề được phát hiện trong quá trình kiểm tra tự động hàng tuần đối với trang web của bạn.

Hãy nhớ rằng bạn cần có Dự án để tính năng Cố vấn hoạt động. Ngoài ra, hầu hết các Nhiệm vụ của cố vấn được điều chỉnh cho phù hợp với trang web của Dự án (thường là của bạn hoặc khách hàng của bạn). Nếu quản lý nhiều trang web, bạn sẽ cần tạo một Dự án bổ sung cho mỗi trang web đó.

Để thêm hoặc chuyển sang một dự án khác, hãy nhấp vào trình đơn Dự án ở thanh điều hướng trên cùng. Tùy thuộc vào gói của bạn, bạn có thể cần nâng cấp gói đó để thêm Dự án khác.

Để giao nhiệm vụ cho những người dùng khác, bạn sẽ cần một gói cho phép người dùng bổ sung. Nếu gói của bạn bao gồm những người dùng bổ sung, bạn' Bạn sẽ tìm thấy menu Người được giao trong Cố vấn và nhiệm vụ của mình. Chỉ cần chọn một người dùng để giao nhiệm vụ hoặc lọc Cố vấn theo. Để thêm người dùng mới, hãy nhấp vào hình đại diện hồ sơ của bạn rồi nhấp vào Người dùng. gói không bao gồm người dùng bổ sung, bạn sẽ không thấy menu Người được chuyển nhượng trong Cố vấn hoặc nhiệm vụ của mình. Hãy nâng cấp gói của bạn để thêm người dùng.

Có hai lý do khiến bạn có thể thấy các nhiệm vụ bạn đã giải quyết hoặc hoàn thành. Như đã đề cập ở trên, các nhiệm vụ là sự kết hợp của SEO cơ bản các biện pháp và vấn đề được phát hiện trong quá trình kiểm tra tự động hàng tuần đối với trang web của bạn.

Đầu tiên, các nhiệm vụ bao gồm các biện pháp SEO cơ bản đều giống nhau đối với mọi người và không được điều chỉnh cho phù hợp với trang web hoặc doanh nghiệp của bạn. Ví dụ: chúng tôi không biết cho dù bạn đã tạo tài khoản Google cho doanh nghiệp của mình và thiết lập Search Console hay bạn đã cài đặt plugin SEO. Nếu bạn đã làm vậy—làm tốt lắm! Chỉ cần gắn cờ các nhiệm vụ đó là Hoàn thành.

Lý do thứ hai là Cố vấn được cập nhật tự động dựa trên kết quả Kiểm tra trang web tự động hàng tuần. Nói cách khác, nếu Kiểm tra trang web xác định bất kỳ vấn đề nào liên quan đến nhiệm vụ bạn đã hoàn thành trước đây, nó sẽ tự động được cập nhật và bật lên trong phần Mở.

Có thể bạn đã ngừng suy nghĩ, 'Đợi đã, nhưng tôi không quan tâm đến khả năng hiển thị của mình đối với những từ khóa không liên quan gì đến việc kinh doanh.' Và bạn đã đúng. Mặc dù Khả năng hiển thị là một điểm tuyệt vời để biết được hiệu suất tổng thể của bạn và so sánh các trang web nói chung, nhưng nó không được điều chỉnh cho phù hợp với bộ từ khóa cụ thể của bạn.

Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp Chế độ hiển thị dự án . Số liệu này được tính theo cách tương tự như Mức độ hiển thị, nhưng thay vì sử dụng 500.000 từ khóa liên ngành, Mức độ hiển thị dự án chỉ dựa trên các từ khóa trong Trình theo dõi xếp hạng của bạn.

Nói cách khác, Mức độ hiển thị dự án là điểm hiển thị tùy chỉnh cho tập hợp từ khóa duy nhất có liên quan đến doanh nghiệp của bạn.

Bạn sẽ tìm thấy Khả năng hiển thị dự án tại đây: Dự án → Trình theo dõi thứ hạng → Khả năng hiển thị.

< p>Như bạn có thể đã biết, bạn cũng có thể theo dõi thứ hạng của đối thủ cạnh tranh trong Trình theo dõi thứ hạng của mình. Bằng cách đó, bạn cũng sẽ có được Khả năng hiển thị dự án cho họ, cho phép so sánh thực tế hơn nhiều. Vì vậy, ngay cả khi họ có Danh mục sản phẩm hoặc dịch vụ hơi khác một chút, Tài khoản Khả năng hiển thị dự án dành riêng cho những từ khóa bạn thực sự chia sẻ.

Sử dụng điểm Hiển thị của bạn làm chỉ báo về hiệu suất SEO tổng thể, các vấn đề và tiềm năng tối ưu hóa của bạn.

< mạnh>1. Nhận ý tưởng về hiệu suất SEO tổng thể của bạn

Bạn có thể theo dõi thứ hạng cho các từ khóa riêng lẻ và biết mình xếp hạng ở vị trí nào. Đó là điều quan trọng cần làm. Tuy nhiên, theo dõi thứ hạng thì có không cung cấp cho bạn cái nhìn toàn cảnh về sự cải thiện tổng thể thứ hạng của bạn—nhưng Khả năng hiển thị thì có. Khi các biện pháp SEO của bạn có hiệu quả và thứ hạng được cải thiện thì điểm Khả năng hiển thị của bạn cũng vậy.

2. Chẩn đoán SEO Sự cố

Khả năng hiển thị giảm đột ngột cho thấy có vấn đề trong hiệu suất SEO của bạn. Hãy sử dụng Khả năng hiển thị như một cảnh báo. Nếu khả năng hiển thị giảm đáng kể, hãy bắt đầu tìm hiểu xem điều gì đã xảy ra. Dưới đây là danh sách các lý do phổ biến:< /p>

  • Bạn đã phải chịu Hình phạt của Google. Hãy kiểm tra Search Console để biết thông báo. Hãy đảm bảo tuân theo Nguyên tắc quản trị trang web của Google.
  • Có những hậu quả từ sự thay đổi gần đây trong thuật toán của Google. Hỏi về Bản cập nhật gần đây của Google và những gì chúng đòi hỏi.
  • Đối thủ cạnh tranh của bạn đã tối ưu hóa trang web và nội dung của họ và giờ đây họ đã vượt trội so với bạn. So sánh Chế độ hiển thị (lịch sử) của họ với của bạn. Sử dụng Wayback Machine để so sánh nội dung của chúng đã thay đổi như thế nào.
  • Bạn đã khởi chạy lại trang web của mình mà không quan tâm đến SEO. Ví dụ: kiểm tra robots.txt.htaccess để tìm các trang vô tình bị chặn, mã trạng thái 404 tăng lên, chuyển hướng 301 bị lỗi và các liên kết nội bộ.

    Bạn đã thay đổi nội dung của bạn theo cách không giúp ích cho thứ hạng của bạn. Hãy cân nhắc việc hủy bỏ các thay đổi.

    Trang web của bạn có vấn đề kỹ thuật. Chạy Kiểm tra trang web hoặc kiểm tra Cố vấn của bạn để biết các nhiệm vụ kỹ thuật đang mở. Kiểm tra phần phụ trợ của bạn để tìm plugin đã lỗi thời, được cập nhật gần đây hoặc không tương thích. Điều này có thể gây ra sự cố.

    Nguyên nhân là do sự cố lưu trữ. Hỏi xem máy chủ của bạn có thực hiện các thay đổi gần đây, có bị tấn công, di chuyển máy chủ hay gặp sự cố kỹ thuật hay không. Xem liệu máy chủ của bạn có vấn đề hay không.

Hãy nhớ rằng danh sách này chưa đầy đủ. Một hoặc nhiều lý do trong số đó có thể áp dụng đồng thời hoặc có thể có nhiều lý do khác.

3. So sánh đối thủ cạnh tranh

Khả năng hiển thị là thước đo tuyệt vời để so sánh nhanh hai hoặc nhiều trang web. Kiểm tra khả năng hiển thị của bạn so với họ. Ai đang cạnh tranh với ai? Đối thủ cạnh tranh có vượt trội hơn bạn trong quá khứ hay ngược lại không? Ai đang dẫn đầu lĩnh vực này và khoảng cách giữa bạn và đối thủ mạnh nhất của bạn là bao nhiêu? Việc trả lời những câu hỏi đó sẽ giúp bạn phát triển chiến lược SEO để đạt được (và duy trì) vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực của mình.

4. Theo dõi quá trình phát triển khả năng hiển thị theo thời gian bằng dữ liệu lịch sử

Bạn muốn biết trang web hoạt động như thế nào theo thời gian? Chúng tôi cung cấp dữ liệu lịch sử từ năm 2009, không có biến động theo mùa. Bằng cách đó, bạn có thể theo dõi và so sánh Mức độ hiển thị lịch sử cũng như xem sự phát triển của chúng trong thời gian dài.

Câu trả lời ngắn: Đừng coi việc cải thiện Khả năng hiển thị trở thành mục tiêu trong chiến lược SEO của bạn.

Câu trả lời dài: Khả năng hiển thị < em>phản ánh chất lượng thứ hạng của bạn trong một số liệu duy nhất; nó sẽ không dẫn đến thứ hạng tốt hơn. Hãy đặt mục tiêu cải thiện thứ hạng cho các từ khóa có liên quan mà khách hàng tiềm năng thực sự sử dụng để tìm các sản phẩm và dịch vụ như của bạn. Cải thiện thứ hạng của bạn cũng sẽ cải thiện Khả năng hiển thị của bạn. Nhưng thứ hạng của bạn mới thực sự quan trọng.

Theo nguyên tắc chung, điểm Hiển thị của bạn sẽ cao hơn nếu

  • Tên miền của bạn URL được xếp hạng ở vị trí tốt
  • Bạn có số lượng URL được lập chỉ mục cao với thứ hạng tốt
  • Bạn xếp hạng tốt cho các từ khóa có lượng tìm kiếm cao